DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Chuyển văn phòng – Lựa chọn tối ưu hiệu quả lớn cho doanh nghiệp

Không gian làm việc lý tưởng sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc của các nhân viên trong công ty. Vì vậy mà việc thay đổi văn phòng làm việc là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mỗi văn phòng làm việc đều có rất nhiều đồ đạc khác nhau, đặc biệt là có nhiều đồ đạc cồng kềnh và khó di chuyển nên việc vận chuyển đến địa điểm mới sẽ gặp nhiều khó khăn.

 

Doanh nghiệp có nên tự minh chuyển văn phòng?

Thông thường, trước đây việc vận chuyển thường là do tự các doanh nghiệp, công ty thực hiện. Theo đó họ sẽ thuê xe tải chuyên dụng để tự vận chuyển. Tất nhiên là việc đóng gói hàng hóa các nhân viên trong công ty sẽ phải tự thực hiện. Do vậy mà trong quá trình vận chuyển đồ đạc thường không đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt là đối với những đồ đạc, thiết bị chuyên dụng nếu không biết tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ khiến chúng bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Do vậy mà việc lựa chọn các đơn vị chuyển văn phòng là lựa chọn hiệu quả nhất. Họ sẽ giúp bạn có được những giải pháp vận chuyển trọn gói một cách nhanh nhất với chi phí tiết kiệm. Sự phát triển nhanh chóng của các công ty kéo theo các dịch vụ vận chuyển ngày một được quan tâm hơn.  chính là giải pháp vận chuyển tối ưu nhất và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Dịch vụ chuyển văn phòng & chuyển nhà trọn gói 

hiện là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín lâu năm. Với kinh nghiệm vận chuyển văn phòng trọn gói, Công ty sẽ đưa ra những phương án vận chuyển tối ưu nhất để giảm thiểu các chi phí phát sinh cho khách hàng. Thay vì phải tự mình thực hiện các công việc, tháo dỡ, đóng gói thì Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói từ A đến Z.

Theo đó, Công ty sẽ thực hiện tất cả các công việc như: Tháo dỡ hàng hóa, đóng gói hàng hóa, vận chuyển và lắp đặt hàng hóa. Vì vậy mà khách hàng sẽ không phải thực hiện bất cứ công việc nào. Không gian văn phòng cũ sẽ được vận chuyển toàn vẹn sang một vị trí mới không gian mới mà vẫn giữ nguyên được chất lượng đồ đạc, thiết bị, máy móc.

Công ty luôn cam kết phục vụ yêu cầu vận chuyển văn phòng . Vì vậy mà bất cứ khi nào có nhu cầu chuyển văn phòng

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm vận chuyển văn phòng

Không giống như dịch vụ chuyển nhà, đối với việc vận chuyển văn phòng đòi hỏi phải có chuyên môn, sự hiểu biết về các loại máy móc, thiết bị văn phòng cơ bản. Khi am hiểu rõ các thiết bị sẽ giúp việc tháo dỡ và lắp đặt đúng kỹ thuật hơn để không làm ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị.

Nhận thức được điều đó,không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Vì vậy mà các nhân viên đều có kỹ thuật đóng gói đồ đạc, tháo dỡ và lắp đặt các thiết bị văn phòng chuyên dụng. Mọi hàng hóa sẽ đều được đóng gói cẩn thận nhất để quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn cho bạn các phương án, giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất, tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí. Do vậy mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với các giải pháp mà công ty tư vấn.

Chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng với thiết bị và phương tiện hiện đại

Khối lượng hàng hóa, đồ đạc và thiết bị văn phòng cực kỳ lớn. Vì vậy mà đã không ngại đầu tư hệ thống xe tải đủ mọi tải trọng khác nhau như: Tải trọng 500kg, xe tải 750kg, xe tải 1.5 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 5 tấn… Sự đa dạng này sẽ đáp ứng mọi khối lượng hàng hóa văn phòng để giúp khách hàng có được những giải pháp vận chuyển nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, Công ty cũng trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng chuyên dụng trong quá trình đóng gói hàng hóa, thiết bị. Do đó dù điều kiện thời tiết như thế nào, hàng hóa, thiết bị đều được đóng gói, bọc cẩn thận nhất để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra Công ty cũng có những phương tiện vận chuyển thô sơ như xe ba gác, xe tải nhỏ để có thể vận chuyển vào những khu vực nhỏ hẹp.

Chính sách đền bù thỏa đáng

Trong quá trình vận chuyển, Công ty sẽ cam kết về chất lượng hàng hóa, đồ đạc hay các máy móc, thiết bị. Vì vậy mà nếu không may xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng đến hàng hóa, đồ đạc thì Công ty sẽ có những chính sách đền bù thỏa đáng nhất cho khách hàng. Từ đó mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo trọn vẹn nhất giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Công ty.

Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ưu đãi

Chi phí chuyển văn phòng hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy Công ty sẽ thiết kế những phương án vận chuyển tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mức giá dịch vụ cũng được Công ty áp dụng với nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn. Đặc biệt Công ty cam kết hạn chế mọi chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Quy trình chuyển văn phòng chuyển nghiệp & cam kết thời gian

Việc chuyển văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên công ty luôn cố gắng thực hiện các công việc một cách nhanh chóng nhất để đảm bảo đúng với thời gian đã cam kết trong hợp đồng. Trong những thời điểm có nhiều đơn hàng vận chuyển, khách hàng nên liên hệ trước để được phục vụ nhanh chóng nhất. Cụ thể Công ty đã triển khai quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn phương án chuyển văn phòng cụ thể

Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng, Công ty sẽ tiếp nhận ý kiến. Từ đó, Công ty sẽ khai thác các thông tin và yêu cầu cụ thể để có thể tư vấn cho khách hàng những phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.

Đối với những văn phòng lớn, nhiều thiết bị máy móc, đồ đạc thì nhân viên sẽ khảo sát trực tiếp. Từ đó cùng khách hàng thiết kế những giải pháp vận chuyển trọn gói hiệu quả, nhanh chóng nhất.

 

Bước 2: Báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói

Khi thống nhất phương án vận chuyển, các hạng mục cần thực hiện Công ty sẽ lên báo giá chi tiết. Khi khách hàng thống nhất với mức giá đó thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng. Theo đó khách hàng sẽ thực hiện thanh toán một phần hợp đồng dịch vụ.

Khi hợp đồng được ký kết, Công ty sẽ lên kế hoạch để thực hiện vận chuyển hàng hóa theo đúng quy trình kỹ thuật. Công ty cam kết thực hiện theo đúng thời gian như đã thống nhất trong hợp đồng.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng

Ngay khi công việc vận chuyển cuối cùng được hoàn thiện thì hai bên sẽ nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng. Từ đó sẽ thanh lý hợp đồng và thanh toán các chi phí còn lại. Trong quá trình vận chuyển Công ty sẽ hỗ trợ mọi vấn đề để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.